HỒN VIỆT !


Lập WEB: 21/10/2010

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thống kê truy cập

    free counters
    Gốc > Chia sẻ kinh nghiệm > Power Point >

    Cẩm nang dạy trình chiếu PowerPoint

    Thiết kế bài giảng PowerPoint hoàn thành, người soạn thì ngổn ngang ý tưởng, người nhờ soạn (do kĩ năng vi tính còn hạn chế) thì không nhớ hết thao tác thứ tự để bài giảng "biểu diễn" thông suốt.
    - Chạy thật nhiều lần để nhớ? - Hơi khó kiên nhẫn đó !
    - Lấy viết mực ghi lại? - Ối dào, lo giảng bài, làm sao tập trung đọc chữ "lít nhít", "cẩu thả", ...
    - ...

    Xem Bài trình chiếu

    khtc4

    Bạn nhấp vào nút File (màu đỏ - góc trên trái) để mở cửa sổ bên dưới.
    Chọn "Save & Send" - nhấp "Create Handouts".
    Bên phải hiển thị thông tin chức năng Create Handouts ! Nhấp vào biểu tượng Create Handouts để tạo file word

    khtc

    Cửa sổ "Send To Microsoft Word" cho bạn chọn cách trình bày trang word.

    khtc1

    Đây là văn bản "thô" vừa được tạo.

    khtc2

    Đây là văn bản ĐT chỉnh lại cho phù hợp khổ giấy, quá trình trình chiếu, ... và nhập một số ghi chú cần thiết "nhắc nhở" khi chạy trình chiếu.

    Xem Kế hoạch thực hiện trình chiếu

    khtc3

    Bây giờ thì bạn in ra, đóng gáy, rồi tắt máy, "ôm" nó mà học cho thật thuộc nhé !

    Bill Gates đã nghĩ trước giúp bạn ! Đừng phụ lòng Ông ấy !

    Dễ mà VUI VUI


    Nhắn tin cho tác giả
    Đỗ Đức Thiệu @ 01:53 15/04/2011
    Số lượt xem: 2710
    Số lượt thích: 0 người
    Avatar

    Bill Gates đã nghĩ trước giúp bạn ! Đừng phụ lòng Ông ấy !

    Vậy đó ! VUI VUI

    Avatar

    Hơ hơ ! Pác Bếp trưởng lại có món mới rồi. Ngon thật đấy ! Cảm ơn pác nhá ! Ủa mà sao mấy cái link 

    Xem Bài trình chiếu 

    Xem Kế hoạch thực hiện trình chiếu

    Nó cho ra trang trắng không vậy Đầu bếp gia ??? Khóc  Nó ra thế này này: http://bangvu.violet.vn/present/show/entry_id/5423372 (chả thấy gì hết) Hay pác để bên Vườn í ???

    Avatar

    Ôi ! Sơ ý một chút là bị cái anh Firefox ...!

    Cám ơn thầy đã cảnh báo ! Bây giờ ĐT đi sửa lỗi đây !

    Avatar

    Tóm lại: Bạn mở tập tin PowerPoint ra và nhấp vào nút File .Chọn Save -> Send to -> Microsff Office Word -> chọn Blank lines nixt to Slides -> OK

    Bạn tha hồ mà ghi chú cần thiết "nhắc nhở" khi chạy trình chiếu !

    Cám ơn Bác Thiệu nha !He he he !!! 

    Avatar
    Không đủ giấy để in quý thầy ơi!!! Giấy nhà trường phát có hạn mà ????
    Avatar
    Chào thầy Sa Kin, không đủ giấy thì thầy có thể chọn chế độ in 2 đến 4 trang trên 1 mặt giấy mà. Có điều đòi hỏi cặp mắt phải còn tốt để có thể nhìn chữ hơi nhỏ !
     
    Gửi ý kiến