VỌC SĨ ONLINE

0 khách và 0 thành viên

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thống kê truy cập

    free counters
    Gốc > Chia sẻ kinh nghiệm > Word >

    Cách kết hợp nhiều file Word vào một file

    Cách kết hợp nhiều file Word vào một file

    Có cách kết hợp nhiều file World vào một file đơn giản hơn việc dùng chức năng cắt và dán (copy and paste).

     Cách kết hợp nhiều file Word vào một file
    Khi cần kết hợp nhiều file Word vào một file, có lẽ nhiều người dùng cách cắt và dán, nhưng có cách khác để làm việc này nhanh hơn và cũng rất đơn giản: Trong tài liệu Word, đặt con trỏ chuột ở vị trí bạn muốn kết hợp nội dung từ file khác vào. Kích chọn Insert, tiếp đến chọn File. Từ đó, bạn tìm đến tài liệu muốn kết hợp, chọn nút Insert.

    Sau đó, toàn bộ nội dung của file bạn muốn kết hợp sẽ nối tiếp vào chỗ bạn đặt trỏ chuột. Nếu muốn kết hợp tài liệu khác, chỉ cần lặp lại các bước trên.



    Nhắn tin cho tác giả
    Vũ Ngọc Hải Bằng @ 05:41 28/12/2010
    Số lượt xem: 2144
    Số lượt thích: 0 người
     
    Gửi ý kiến